kiếm tiền, kiếm tiền online, Kiếmtiền

2022 Ứng dụng kiếm tiền chia sẻ không lừa đảo và những cách đơn giản để tăng thu nhập được công khai

Có hàng trăm cách để kiếm tiền trực tuyến và hầu hết mọi cách đều được khuyến khích! Hôm nay tôi sẽ chia sẻ những gì tôi nghĩ là cách dễ nhất để kiếm tiền trực tuyến và tăng thu nhập của bạn! Cách đơn giản để kiếm tiền này là treo trên mạng! Kiếm tiền trực tuyến gần như là một cách kiếm tiền mà không tốn kém tiền bạc và thời gian! Mặc dù những lợi ích của việc kiếm tiền trực tuyến có thể không làm cho bạn giàu có mà không cần làm việc, nhưng lợi thế là bất cứ ai cũng có thể điều hành nó. Không đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều tiền bạc và thời gian
trong giai đoạn đầu, có thể nói ai cũng có thể tăng thu nhập mỗi ngày một chút mà không cần nỗ lực, về lâu dài sẽ là một khoản đáng kể. Còn phần mềm treo trên mạng thì có muôn ngàn loại, nhưng với cách kiếm tiền dễ dàng như vậy thì chúng ta càng phải cẩn thận hơn để không bị lừa. Sau đây là một số phần mềm trực tuyến được đề xuất thực sự có thể kiếm tiền và hợp pháp và an toàn sau khi thử nghiệm thực tế .

Honeygain

Trong tiếng Trung, nó có nghĩa là “thu thập mật ong”. Cơ chế hoạt động của trang web quả thực rất giống với việc mua lại.

Nhiều người sẽ tò mò về nguyên lý hoạt động của  Honeygain  , thậm chí nghi ngờ tính bảo mật của nó, tự hỏi liệu nó có phải là một trò lừa đảo hay không: “Bạn thực sự có thể kiếm tiền chỉ bằng cách treo máy?”

Theo thông tin chính thức, trang web này chủ yếu được sử dụng để nghiên cứu thị trường kinh doanh, bằng cách quan sát “lưu lượng truy cập Internet” của người dùng, nó có thể thu được một số dữ liệu và cung cấp cho các công ty tham khảo và ra quyết định.

Nguồn mang lại lợi nhuận cho người dùng là kinh phí nghiên cứu do các công ty, xí nghiệp cần dữ liệu cung cấp.

Honeygain kiếm tiền bằng cách nào?

Lưu lượng 1G có thể đổi được 100 điểm, 1000 điểm có thể đổi được một đô la (rút tiền qua PayPal) và giới hạn trên của lưu lượng truy cập của một tài khoản là 15G mỗi ngày. Nói một cách đơn giản, tối đa là 1,5 đô la Mỹ một ngày và tối đa là 45 đô la Mỹ một tháng , nhưng anh ta cũng có hoạt động xổ số mỗi ngày để rút điểm, Ngoài ra còn có cơ chế khuyến mãi tuyến dưới (có thể chia 10% lưu lượng tuyến dưới), và thậm chí còn tốt hơn nếu bạn tham gia bằng liên kết giới thiệu tại bắt đầu, bạn sẽ được tặng $ 5 trước tiên (có thể rút $ 20 tích lũy được) .

Ghi chú cho Honeygain !

Một tài khoản có thể được kết nối với nhiều thiết bị (tối đa 10), để chạy nhiều thiết bị cùng nhau có thể tăng doanh thu hiệu quả hơn!

Hiện tại đánh giá Honeygain không tồi, mình cũng chưa từng nghe nói bị lộ thông tin riêng tư, các bạn cứ yên tâm mà sử dụng!

Nhưng chú ý nếu bạn đang treo trên điện thoại di động thì hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng WIFI hoặc WIFI mọi nơi, nên treo trên máy tính vì lưu lượng sẽ nhiều hơn .

Phần mềm khai thác và kiếm tiền LoadTeam

LoadTeam là phần mềm kiếm tiền trực tuyến giới hạn sử dụng máy tính, rút ​​tiền qua PayPal và thu nhập thụ động. Chỉ cần có máy tính treo lên là có thể kiếm tiền. Bạn không cần phải làm gì cả, chỉ cần bật máy tính và treo nó lên để truy cập Internet.

LoadTeam kiếm tiền như thế nào?

Nguyên tắc hoạt động rất đơn giản, đó là giúp họ khai thác coin, khi coin được khai thác thành công sẽ được tự động chuyển đến máy chủ của LoadTeam thông qua hệ thống mạng, sau đó sẽ chia đô la Mỹ làm hoa hồng. Nếu mức sử dụng CPU của LoadTeam là khoảng 50%, thu nhập hàng tháng quy đổi là khoảng $ 0,35 (tốc độ tính toán = 350, thay đổi tùy thuộc vào thông số kỹ thuật PC của mỗi người). Nếu bạn muốn tăng doanh thu, một là tăng mức sử dụng CPU (rất không nên), hai là cài đặt thêm các thiết bị PC.

Ngưỡng rút tiền trong LoadTeam = 1 USD, kênh rút = Paypal, thời gian đến = tức thì, không tính phí xử lý

Lưu ý LoadTeam !

LoadTeam là một công cụ khai thác kiếm tiền trực tuyến, nhưng nó chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực “khai thác máy tính hoặc xác minh thợ đào”, vì vậy những người muốn làm hỏng phần cứng PC không nên cài đặt nó .

Nói một cách chính xác thì dự án LoadTeam chỉ phù hợp với các thiết bị PC thường sử dụng, chỉ cần chạy LoadTeam thì chắc chắn chi phí điện và tổn thất thiết bị không phải là tiết kiệm chi phí nên bạn hãy cẩn thận.

Kryptex

Kryptex cũng là một phần mềm khai thác trên máy tính và sau khi bạn khai thác bitcoin, bạn có thể thanh toán cho bạn bằng tiền pháp định, chẳng hạn như đô la Mỹ hoặc nhân dân tệ, v.v. Hiện tại, nó không hỗ trợ đô la Đài Loan mới.

Xác định số tiền bạn có thể kiếm được trong một tháng theo hiệu suất của CPU hoặc GPU. Sau khi cài đặt phần mềm, phần mềm sẽ kiểm tra máy tính cho bạn và bạn có thể thấy lợi nhuận ước tính trong một tháng trong quá trình thực hiện . máy tính, bạn sẽ kiếm được càng nhiều .

Kryptex kiếm tiền bằng cách nào?

Nguyên tắc hoạt động rất đơn giản, chỉ cần giúp họ khai thác tiền xu, và hiệu suất máy tính của bạn càng tốt thì bạn càng nhận được nhiều phần thưởng. Một số thiết bị có hiệu suất kém có thể chỉ đạt 2 đô la một tháng, nhưng một số cư dân mạng có thể đạt 10 hoặc thậm chí hơn 20 đô la.

Bạn cũng có thể treo nhiều máy tính với cùng một tài khoản . Nếu bạn có một máy tính mà bạn không cần treo, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn sau một tháng.

Peer2Profit

Nền tảng lưu lượng truy cập trực tuyến từ Nga là một phần mềm có lưu lượng truy cập trực tuyến. Đây là một cách để đạt được thu nhập thụ động bằng cách bán hoặc cho thuê băng thông nhàn rỗi của mạng dân cư của bạn.

Hiện tại, Peer2Profit hỗ trợ hơn mười loại phương thức rút tiền, với số lượng lớn là tiền điện tử, với tối thiểu 2 USD để rút. Bạn bè ở Trung Quốc đại lục có thể tải xuống APP từ Huawei App Store.

Peer2Profit hỗ trợ bốn thiết bị chính: Windows, macOS, Linux và Android.

Ghi chú của Peer2Profit !

  • Cùng một IP có thể làm treo nhiều thiết bị nhưng hiệu quả không rõ ràng.
  • Bạn có thể sử dụng VPN để gác máy nhưng lưu lượng truy cập có thể giảm mạnh.
  • Hỗ trợ các phương thức rút tiền rất đa dạng, chẳng hạn như Qiwi, Yomoney, Payeer, v.v. và cũng hỗ trợ rút tiền điện tử.
  • Mỗi ví điện tử và tiền điện tử có giới hạn rút tiền khác nhau.
  • Có một cơ chế ngoại tuyến và mỗi ngoại tuyến có thể nhận được 50% phản hồi về lưu lượng truy cập.

Các phần mềm trên đều là cách kiếm tiền gần như chỉ cần bật máy tính, trên mạng cũng có nhiều chia sẻ dựa vào các phần mềm này để rút tiền thành công! Mặc dù đây không thể là thu nhập chính, nhưng nó là một cách đơn giản để tăng thu nhập!